Thứ Tư, 9 tháng 11, 2011

Lịch sử phát minh phương pháp Diện chẩn - ĐKLP - GS TSKH Bùi Quốc Châu

Video 30 phút. GS TSKH Bùi Quốc Châu nói về 
lịch sử phát minh phương pháp Diện chẩn - Điều khiển liệu pháp

2 nhận xét:

  1. Lịch sử phát minh phương pháp Diện chẩn-Điều khiển liệu pháp đương thời là một sáng tạo to lớn ,một đóng góp cực kì vĩ đại vào nền y học Việt Nam. Do Thầy Bùi Quốc Châu tìm ra ;(xin đừng quên có một phần đóng góp không nhỏ của một số các Bác sỹ y sỹ thầm nặng,và một số anh em khác ngoài ngành y học tham gia.)
    Tiền Nhân của nền Y học Việt Nam được vinh danh là ;
    Sư Tổ như Cụ Hải Thượng Lãn Ông và Cụ Thích Tuệ Tĩnh ,. Vậy lịch sử tương lai có thể vinh danh Thầy Bùi Quốc Châu là Sư Tổ của phương pháp Diện chẩn -Điều khiển liệu pháp được không .? Xin được chỉ giáo của các bậc cao minh trưởng thượng ...
    Kính cám ơn ;
    Học trò Vo Danh.

    Trả lờiXóa
  2. Sự ca ngợi đúng cách và đúng thời gian thì đáng qúy, nhưng nếu lấy sự ca ngợi để so sánh và gán vào cho nguời không phải là sách luợt của nhà quân tử và hiền triết.
    Thầy Bùi Quốc Châu và những phụ tá như thầy Dũng Thắng, Lý Tạ Minh và những nguời thầy khác đóng góp trong vai trò Diện Chẩn Liệu Pháp rất xứng đáng để đuợc ca ngợi nhưng không phải là do một trong cá nhân của chúng ta mà là toàn quốc và những nguời khác trên thế giới. Họ không phải chỉ là Y gia đáng đuợc ca ngợi mà họ là những nguời thầy cao qúy đáng kính. Họ đã học hỏi, trao dồi, và thực tập rút ra lấy kinh nghiệm qúy báo rồi trao lại cho chúng ta không chút vụ lợi mà họ chỉ mong sao chúng ta có thể đạt đuợc nguyện vọng giúp đời và giúp nguời..... So với bậc thánh nhân đời truớc thì không dám, nhưng với thế hệ ngày nay có ai trên thế giới này đã đào tạo đuợc bệnh nhân tự trở thành thầy thuốc trong thời gian rất ngắn và tự tin mà tin tuởng rằng tự bệnh nhân có thể tự chữa lấy mình và cho những nguời khác chưa!!!!!!!

    Trả lờiXóa